Email: hiephoidulichgolfvn@gmail.com

BRG King Island's good! Hà Nội's very good!

Kinhtedothi - Mặc dù lần đầu tổ chức nhưng “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022” được các golfer và nhiều du khách có dịp tham dự và chứng kiến đánh giá cao. Phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã có dịp phỏng vấn nhanh ông Anthony Lim, trưởng đoàn golfer đến từ Singapore.
Xin chào, chúng tôi là nhóm phóng viên báo Kinh tế & Đô thị. Ông có thể giới thiệu đôi chút về mình và những người bạn Singapore đang có mặt tại sân BRG King Island? Chúng tôi được giới thiệu ông là trưởng đoàn?
 
 
 
- Đúng thế. Tôi là Anthony Lim 63 tuổi, người Singapore, đảm nhiệm vị trí trưởng đoàn. Tôi đến Hà Nội chiều ngày 16/10 cùng 60 người nữa và trưa hôm nay (17/10) chúng tôi đã ra sân. Thời tiết nơi đây rất tốt, món ăn ngon, mọi chuyện thật tuyệt vời. BRG King Island's good! Hà Nội's very good!
 
 
Ông Anthony Lim, trưởng đoàn golfer đến từ Singapore.
 
Ông có biết, mình là những vị khách quốc tế khai mạc “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022” không?
- Thế thì có gì bằng, quả là anh nói thì chúng tôi mới biết. Sân golf Việt Nam đẹp nhưng lâu nay tôi chỉ đi du lịch kết hợp chơi golf ở Malaysia, Thái Lan, vài lần đến TP Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên tôi đến Hà Nội, một chút bất ngờ khi đến sân BRG King Island - Đồng Mô. Lại càng bất ngờ hơn khi biết đoàn nhà báo của Hà Nội đang tác nghiệp tại đây, duyên lành.
Ông có thể chia sẻ về những dịch vụ ở đây?
Thứ nhất dịch vụ ở đây khá tốt, nhân viên phục vụ BRG King Island nói tiếng Anh khá ổn, tốt hơn các sân chúng tôi đã từng chơi. Thứ hai, đầu bếp nơi đây rất ổn. Thứ ba, như anh đang chứng kiến, mùa Thu Hà Nội đang mê hoặc lòng người. Anh thấy đấy, đoàn chúng tôi phần lớn là người cao tuổi, nếu các hãng lữ hành không kết nối với các sân golf thì chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Du lịch golf đang là một mô hình sản phẩm du lịch mới mà Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản đang khai thác tốt. Nghe giới thiệu Hà Nội có nhiều sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, thế thì hãy nhanh chóng triển khai loại hình du lịch này. Sau dịch Covid-19, Hà Nội là điểm đến an toàn mà.
Cảm ơn chia sẻ của ông. Vậy nếu năm tới, khi biết sự kiện “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2023”, ông có quay lại Hà Nội tham dự không?
(Cười vui vẻ) Ôi, sao anh hỏi khó thế? Nhà báo Hà Nội vẫn thế à? Các nhà báo đang đi tiếp thị du lịch à (cười). Điều này tùy thuộc vào chính các anh, hãy làm tốt công tác truyền thông đi, không những tôi mà bạn bè chúng tôi sẽ tới Hà Nội.
Xin cảm ơn ông!
 
Nguồn: 
 

logo.png (260×62)

Videos

1
Chào mừng bạn đến với VTGA