Email: hiephoidulichgolfvn@gmail.com

Giới thiệu Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022 diễn ra tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) vào trung tuần tháng 10.2022.

 

anh-hop-bao-05-10-22.jpg (2531×1444)

 

Chào mừng 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10.10.1954 – 10.10.2022) và 77 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945 – 13.10.2022), được sự chấp thuận của UBND thành phố Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đồng tổ chức “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022” từ ngày 17-23.10.2022 tại sân golf  Đồng Mô.

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022 nhằm mục đích kích cầu du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy phát triển phong trào chơi golf, kết nối các doanh nhân trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài thi đấu golf, Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022 còn diễn ra các hoạt động như giao lưu các câu lạc bộ golf Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình; tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình; tham gia Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp golf; triển lãm và trình diễn thời trang golf; gặp gỡ và trao đổi thông tin với các chủ khách sạn lớn, các doanh nghiệp lữ hành, các đại lý du lịch golf của Hà Nội và vùng Thủ đô.

 

https://media-cdn-v2.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2022/10/5/1101218/Tuan-Le-Giao-Luu-Van-01.jpg

 

Tại Tuần lễ giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022, ngoài gặp gỡ giao lưu của các golfer còn có các hoạt động giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng của Thủ đô; là cơ hội để các doanh nhân kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành, các nhà thời trang, thiết bị ngành golf trao đổi thông tin. Các hoạt động bề ngoài sự kiện như: Đấu giá từ thiện, tham quan các địa điểm du lịch, trình diễn thời trang.

Với tinh thần "Hà Nội – Đến để yêu", ban tổ chức làm hết sức mình để các golfer tham dự Tuần lễ giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022 có được những khoảnh khắc đáng nhớ về Thủ đô Hà Nội.
Tuần lễ giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022 được lên kế hoạch để trở thành sự kiện thường niên của Thủ đô, nơi các golfer Việt Nam và quốc tế gặp gỡ, giao lưu góp phần phát triển du lịch golf riêng và phát triển lĩnh vực du lịch của Hà Nội nói chung.

 

https://media-cdn-v2.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2022/10/5/1101218/Nmd.jpg

Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng biên tập báo Kinh tế và Đô thị, hy vọng mô hình du lịch golf tạo ra chất xúc tác, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch của Hà Nội. Ảnh: Đặng Tú

 

Tại buổi họp báo công bố, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị nhấn mạnh, khi Việt Nam đang trong quá trình phục hồi nền kinh tế, trong đó có thúc đẩy phát triển du lịch, việc gắn môn thể thao golf với du lịch rất được lãnh đạo thành phố, các doanh nghiệp ủng hộ.

Việc tổ chức sự kiện có mục tiêu hướng đến là coi golf trở thành hoạt động bình thường trong xã hội, phá bỏ quan điểm chơi golf chỉ dành cho người giàu. Cần coi golf giống như chơi bóng đá, bóng bàn, quần vợt, khi đó, người dân Việt Nam được thụ hưởng golf một cách thực sự.

Ngoài ra, cũng hy vọng mô hình du lịch golf tạo ra chất xúc tác, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch của Hà Nội.

Hơn 400 golfer tham dự sự kiện, trong đó có nhiều người đến từ Thái Lan, Singapore, các tổ chức ngoại giao tại Hà Nội. Ý nghĩa hơn, các golfer sẽ chung tay góp quỹ nhân đạo xã hội “Tết Nghĩa tình” của Báo Kinh tế và Đô thị dành cho các đối tượng gặp khó khăn mỗi khi Tết đến, xuân về. Các golfer sẽ có những buổi giao lưu, gặp gỡ đối tác, chia sẻ các thông tin kinh tế trong và ngoài khuôn khổ “Tuần lễ giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022”.

Lễ trao giải của Tuần lễ giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022 sẽ được truyền hình trên VTC3 và trực tuyến trên ON Sports.

Nguồn:

ldo_red.png (250×62)

Videos

1
Chào mừng bạn đến với VTGA